Blog

Ổ khóa thông minh tốt nhất 2023 |Hướng dẫn của Tom

Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.Đây là cách nó hoạt động.

Đây là những ổ khóa thông minh tốt nhất dựa trên các thử nghiệm của chúng tôi về August, Schlage, Yale, Kwikset và các thương hiệu khác chốt cửa

Ổ khóa thông minh tốt nhất 2023 |Hướng dẫn của Tom

Danh sách nhanh 2. Tổng thể tốt nhất 3. Giá trị tốt nhất 4. Tốt nhất cho chủ sở hữu Apple Watch 5. Khóa thông minh linh hoạt nhất 6. Khóa thông minh vô hình tốt nhất 7. Tốt nhất với đầu đọc dấu vân tay 8. Các khóa thông minh khác cần xem xét Điều cần tìm Cách chúng tôi kiểm tra ổ khóa thông minh

Một trong những ổ khóa thông minh tốt nhất là điều cần thiết nếu bạn cần cho ai đó vào nhà nhưng không thể hoặc không muốn đến cửa.Đó là bởi vì bạn có thể điều khiển ổ khóa thông minh từ điện thoại thông minh của mình, do đó bạn có thể khóa và mở khóa cửa trước từ xa.

Một tính năng "chìa khóa" khác của ổ khóa thông minh là bạn có thể đưa chìa khóa ảo cho người khác mở cửa nhà mình, do đó bạn không phải lo lắng về việc ai đó sao chép chìa khóa thật của bạn.Và với khóa ảo, bạn có thể tạo lịch trình khi nào nó sẽ hoạt động và nhận thông báo bất cứ khi nào nó được sử dụng.Vì vậy, nếu bạn có người dắt chó hoặc người chăm sóc chó, bạn có thể yên tâm rằng họ chỉ có thể vào khi bạn muốn họ ở đó.

Đây chỉ là một số lợi ích của khóa thông minh, nhưng tất cả đều không giống nhau.Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thử nghiệm một số mô hình, đánh giá chúng về khả năng dễ cài đặt, tính năng bảo mật, khả năng tương thích với các hệ thống nhà thông minh khác, v.v.Xét cho cùng, khóa thông minh phải đủ dễ lắp đặt và sử dụng đối với bất kỳ chủ nhà nào, đồng thời đủ an toàn để họ cảm thấy an toàn, bất kể họ ở đâu.

Nói chung, có hai loại khóa thông minh: thay thế chốt và bộ chuyển đổi chốt.Cái trước thay thế toàn bộ chốt cửa của bạn, trong khi cái sau yêu cầu bạn chỉ hoán đổi một phần chốt chết bên trong ngôi nhà của bạn.Cả hai đều có những ưu điểm và nhược điểm mà chúng tôi sẽ đề cập trong phần "những điều cần lưu ý khi mua khóa thông minh".

Một số công ty cũng cung cấp khóa thông minh kiểu đòn bẩy, nhưng chúng chỉ nên được sử dụng cho cửa bên trong vì chúng kém an toàn hơn chốt cửa.

Yale phát hành hai phiên bản mới của Assure Lock 2: Yale Assure Lock 2 Touch sẽ có đầu đọc dấu vân tay, với khả năng lưu trữ tới 20 dấu vân tay khác nhau.Nó có sẵn dưới dạng mẫu màn hình cảm ứng có khóa hoặc không có khóa với giá 199,99 USD (Chỉ Bluetooth và Apple HomeKit) và 279,99 USD (Wi-Fi, Bluetooth và Apple HomeKit).Yale Assure Lock 2 Plus hỗ trợ phím home của Apple, vì vậy bạn có thể chạm vào iPhone hoặc Apple Watch trên khóa để mở khóa cửa.Nó có sẵn dưới dạng mẫu màn hình cảm ứng không cần chìa khóa với giá 209,99 USD (Chỉ Bluetooth và Apple HomeKit) và 289,99 USD (Wi-Fi, Bluetooth và Apple HomeKit).Hãy theo dõi để xem xét của chúng tôi.

Tổng thể tốt nhất

Tổng thể tốt nhất

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi là cài đặt đơn giản, cho phép bạn sử dụng chìa khóa gốc để mở cửa và cực kỳ dễ sử dụng.Ngoài ra, bạn có thể nhận các phụ kiện như bàn phím từ xa để có thêm lựa chọn khi vào cửa.

Đọc thêm bên dưới.

Giá trị tốt nhất

Giá trị tốt nhất

Mẫu này cồng kềnh hơn một chút so với các loại khóa khác của August và thiếu Wi-Fi tích hợp, nhưng về mặt khác thì sử dụng đơn giản — và rẻ hơn rất nhiều.Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi thêm một chút để điều khiển nó từ xa.

Đọc thêm bên dưới.

Tốt nhất cho chủ sở hữu Apple Watch

Tốt nhất cho chủ sở hữu Apple Watch

Bàn tay đầy đồ tạp hóa?Đừng lo lắng — chỉ cần chạm Apple Watch của bạn vào Schlage Encode Plus để mở khóa cửa.(Bạn cũng có thể chạm iPhone vào khóa).

Đọc thêm bên dưới.

Hoạt động với mọi thứ

Hoạt động với mọi thứ

Chiếc khóa có vẻ ngoài trang nhã này hoạt động với Alexa, Google Assistant và Apple Home, vì vậy nó sẽ phù hợp với hầu hết mọi ngôi nhà thông minh.Và nó cũng hỗ trợ Matter.

Đọc thêm bên dưới.

Khóa thông minh vô hình

Khóa thông minh vô hình

Nếu bạn không muốn ai biết mình có khóa thông minh thì Level Bolt là dành cho bạn.Nó nằm gọn hoàn toàn bên trong cánh cửa của bạn, ẩn khỏi tầm nhìn.Tuy nhiên, bạn sẽ cần một trung tâm nhà thông minh để điều khiển nó từ xa.

Đọc thêm bên dưới.

Đầu đọc dấu vân tay tốt nhất

Đầu đọc dấu vân tay tốt nhất

Không cần phải nhớ mật mã;khóa thông minh này có thể mở bằng dấu vân tay của bạn.Chúng tôi cũng thích các tính năng bảo mật khác của nó, nhưng bạn sẽ cần một bộ chuyển đổi để kết nối nó với Wi-Fi của mình.

Đọc thêm bên dưới.

Ổ khóa thông minh tốt nhất 2023 |Hướng dẫn của Tom

Chốt cửa vân tay Tại sao bạn có thể tin cậy Hướng dẫn của Tom Người viết và biên tập viên của chúng tôi dành hàng giờ để phân tích và đánh giá các sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng để giúp tìm ra những gì tốt nhất cho bạn.Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi kiểm tra, phân tích và xếp hạng.